ค้นหางานที่ต้องการ

Custom Search

Web Site หางานที่น่าสนใจ

มาดูกันเลยนะครับว่า Web Site หางานทุกวันนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง ซึ่งในที่นี้ ผมจะขอแนะนำเฉพาบาง Web Site ก่อนเพราะจริงๆ แล้วมันมีเยอะมาก โดยคุณสามารถเข้าไป search หาได้ด้วยตัวเอง ส่วนวิธีการใช้งานและประโยชน์ของแต่ละ Web Site ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากและผมก็ต้องขอบคุณเว็บไซต์ต่างๆที่ยกขึ้นมาเป็นตัวอย่างในบล็อกนี้ด้วยความจริงใจครับ.....
  • มาดูเว็บไซต์แรกกันก่อนเลยครับ http://www.appjob.com/

  • Web Site นี้คนเข้าไม่ใช้น้อยครับ ทั้งผู้สมัครหางานเองแล้วยังมีบริษัทต่างๆมากมายที่แวะเวียนเข้ามาชมครับ และหากคุณต้องการค้นหาตำแหน่งงานในWeb Site นี้ก็สามารถค้นหาได้จากส่วนนี้นะครับ โดยการคลิกที่ช่องต่างๆในส่วนของ "หางานฝากประวัติ" เพื่อกำหนดเงื่อนไขการค้นหา หรือจะใช้การพิมพ์คำที่ต้องการค้นหาลงไปที่ช่องคำที่เกี่ยวข้อง
  • ด้านหางานฝากประวัติ

    1. ทำการเลือกประเภทงาน
    2. เลือกจังหวัดที่ต้องการ
    3. กำหนดเขต
    4. เสร็จแล้ว ก็กดที่ปุ่ม search ได้เลยครับ
    จะได้ผลลัพธ์ดังรูปครับ


  • www.jobpub.com
    สำหรับ jobpub.com นี้นะครับหน้าตาของ homepage จะแบ่งหมวดหมู่ของแต่ละส่วนอย่างเป็นระเบียบและชัดเจน ส่วนเรื่องผู้ที่เข้าชมและใช้บริการนั้นไม่ต้องห่วงครับ ไม่น้อยหน้าใครแน่นอน
การค้นหาตำแหน่งงานของเว็บไซต์นี้จะแตกต่างจากเว็บอื่นๆ นะครับแต่วิธีการใช้งานก็ไม่แตกต่างกัน ซึ่งหากคุณต้องการหาตำแหน่งว่างก็ให้เลือกที่ส่วนนี้นะครับ

1. คุณสามารำถเลือกคลิกหมวดงานที่ต้องการได้เลย

2. หรือคุณจะพิมพ์คำที่ต้องการค้นหาแล้วเลือกจังหวัดที่ส่วนนี้ก็ได้ครับ

3. เสร็จแล้วก็คลิกปุ่มค้นหา

และหน้าต่างแสดงผลการค้นหาของ jobpub ก็จะมีหน้าตาอย่างนี้ครับ



  • http://www.easythaijob.com/
    นอกจากจะมีประกาศหางานให้คนว่างงานทั้งหลายได้เข้าไปหากันแล้ว ยังเป็นตัวแทนที่จะหางานให้กับหน่วยงานหรือบริษัทต่างๆ ด้วย วึ่งดูจะเป็นจุดเด่นของ Web Site นี้เลยที่เดียวครับ

การหางานใน Web easythaijob ไม่ยุ่งยากครับ แค่คุณกำหนดเงื่อนไขที่ต้องการ Find Jobs ได้เลยนะครับ


นี้คือหน้าตาหลังจากการค้นหาครับ


และนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆนะครับ หวังว่าคงจะมีแนวทางที่จะหางานทางอินเตอร์เน็ตกับบางแล้วนะครับ และผมก็ยังมีเว็บไซต์หางานแนะนำอีก 2-3 เว็บไซต์ว่างๆลองเข้าไปดูกันนะครับ




ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหางานดีๆอยู่ บล็อกนี้อาจช่วยคุณได้ ด้วยเทคนิคและวิธีการที่จะทำให้คุณสามารถค้นพบคตัวเองมองเห็นเส้นทางที่จะได้มาซึ่งงานที่หวังไว้ แต่อย่าลืมนะครับว่าบล็อกนี้ไม่อาจช่วยคุณได้ทั่งหมด ถ้าคุณไม่ยอมช่วยเหลือตัวเองก่อน ถ้าคุณต้องการลายละเอียดเพิ่มเติมสามารถหาซื้อหนังสือ "คู่มือหางาน ทาง Internet" ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศนะครับ รับรองครับว่า หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ และจะทำให้คุณๆประสำผลสำเร็จ อย่างที่ผมประสบผลสำเร็จแน่นอนครับ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณหนังสือ "คู่มือหางาน ทาง Internet" ที่เขียนโดยคุณพีรพจน์ ยอดยิ่ง เป็นอย่างมากครับ ที่ทำให้ผมมีงานทำ ขอบพระคุณครับ ขอให้ทุกคนที่เข้ามาอานบล็อกนี้ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน มีงานทำกันทุกๆท่านนะครับ